Thursday, February 19, 2009

നേതാവിന്റെ സ്വീകരണം

അനൗണ്‍സ്‌മെന്റ്‌ വാഹന ത്തിന്റെ ശബ്ദം കേട്ടുകൊണ്ടാണ്‌ ഉറുമ്പ്‌ ഉച്ചമയക്കത്തില്‍നിന്നും ഉണര്‍ന്നത്‌. എന്താ ണെന്നറിയാന്‍ ഉറുമ്പ്‌ പതിയെ റോഡി ലേക്കിറങ്ങി. അപ്പോ ഴാണ്‌ നേത ാവിന്റെ കേരള യാത്ര യോടനുബ ന്ധിച്ചു ള്ള വാഹന മാണ്‌ കടന്നുപോയതെന്ന്‌ ഉറുമ്പിനു മനസിലായത്‌.
വാഹനം പോയതി നുശേഷം ഉറുമ്പ്‌ തിരി കെ നടക്കാനൊ രുങ്ങിയ പ്പോഴാണ്‌ ഭൂമി കുലുങ്ങു ന്നതുപോലെ ഒരു ശബ്ദം കേട്ടത്‌. പെട്ടെന്ന്‌ ഞെട്ടി തിരിഞ്ഞു നോക്കിയ ഉറുമ്പ്‌ അന്തിച്ചു പോയി. ആന ചേട്ടന്‍ വളരെ വേഗതയില്‍ ഓടിവരി കയാണ്‌.
ആനയുടെ ഓട്ടം കണ്ടപ്പോള്‍ ഉറുമ്പിനു എന്തോ പന്തികേടു തോന്നി. ശ്രദ്ധിച്ചു നോക്കിയപ്പോഴാണ്‌ ആനയുടെ മുതുകില്‍ ഒരു അമ്പ്‌ തറച്ചിരിക്കുന്നതു കണ്ടത്‌. കാ ര്യമറിയാനായി ഉറുമ്പ്‌ ഓടിവരുന്ന ആനയെ തടഞ്ഞു നിര്‍ത്തി.
എന്നിട്ട്‌ വിവരമന്വേഷിച്ചു. അപ്പോള്‍ ആന വേദനയോടെ പറഞ്ഞു, എടാ ഉറുമ്പേ... ഞാന്‍ നമ്മുടെ നേതാവിനു സ്വീകരണം കൊടുക്കുന്ന പരിപാടിക്കു പോയതാ.... പക്ഷേ അവിടെയുള്ളവര്‍ എന്നെ ശരിക്കും കൈകാര്യം ചെയ്‌തു വിട്ടു. അപ്പോള്‍ ഉറുമ്പു ചോദിച്ചു, ചേട്ടന്‍

മുഖ്യമന്ത്രിയുടെ ഗ്രൂപ്പുകാരനാണെന്ന്‌ അവന്‍മാരോടു പറഞ്ഞോ,.... അതുകൊ ണ്ടാണോ അവന്‍മാര്‍ ചേട്ടന്റെ പുറത്ത്‌ അമ്പും വില്ലും തറച്ചുവിട്ടത്‌?.... ഇതുകേട്ട ആന പറഞ്ഞു, എടാ.... അതുകൊ ണ്ടൊന്നും അല്ല,... ഞാന്‍ പരിപാടി സ്ഥലത്തു ചെന്നപ്പോള്‍ നേതാവ്‌ എല്ലാവരുടേയും സ്വീകരണം ഏറ്റുവാ ങ്ങി ക്കൊണ്ട്‌ നില്‍ക്കുകയായിരു ന്നു.
അപ്പോള്‍ എനിക്കും തോന്നി ഒരു മാല
യിട്ടാല്‍ കൊള്ളാ മെന്ന്‌. ഞാന്‍ പെട്ടെ ന്ന്‌ ഒരു മാലയും വാങ്ങി ജന ക്കൂട്ടത്തി നിടയി ലൂടെ സ്‌റ്റേജി നടു ത്തേക്ക്‌ നടന്നു.
അപ്പോള്‍ നമ്മുടെ നേതാവ്‌ മറ്റൊരാളു ടെ കയ്യില്‍നിന്ന്‌ പൂക്കള്‍ കൊണ്ട്‌ അലങ്കരിച്ച അമ്പും വില്ലും സ്വീകരി ക്കുകയായിരുന്നു.
ഞാന്‍തുമ്പി ക്കയ്യില്‍ മാലയുയര്‍ത്തി സ്‌റ്റേജിനടുത്തേ ക്കു നടന്നുപോയപ്പോള്‍ ഏതോ ഒരുത്തന്‍ പിറകില്‍നിന്നും വിളിച്ചു പറഞ്ഞു ,.. ...... സഖാക്കളേ....... നമ്മുടെ നേതാവിനെ തല്ലാനായി മുഖ്യന്റെ ഗ്രൂപ്പുകാരന്‍ മദമിളകിയ ആനയെ പറഞ്ഞു വിട്ടിരിക്കുകയാ.....
ഇതു കേട്ട നേതാവ്‌ പെട്ടെന്ന്‌ കയ്യിലിരുന്ന അമ്പും വില്ലും എന്റെ നേര്‍ക്കു പ്രയോഗിച്ചു.
അമ്പ്‌ വന്നു മുതുകത്തു തറച്ച ഞാന്‍ അവിടെനിന്നും ജീവനുംകൊണ്ട്‌ പാഞ്ഞു വരികയായിരുന്നു........

No comments:

Post a Comment