Friday, October 2, 2009

എലിപ്പനി


ഒരു ദിവസം ആനയും ഉറുമ്പും റോഡിലൂടെ നടന്നുപോവുകയായിരുന്നു. അപ്പോള്‍ എതിരേ ഒരു പൂച്ച ഓടി വരുന്നതുകണ്ടു. പൂച്ച നന്നായി ഭയന്ന മട്ടിലാണ്‌ ഓടി വരുന്നത്‌.
പൂച്ചയുടെ വരവുകണ്ട്‌ എന്തോ പന്തികേടുണ്ടെന്ന്‌ ആനയ്‌ക്കും ഉറുമ്പിനും തോന്നി. പൂച്ച ഓടി ആനയുടെയും ഉറുമ്പിന്റെയും അടുത്തെത്തിയപ്പോള്‍ പൂച്ചയെ തടഞ്ഞുനിര്‍ത്തി ആന ചോദിച്ചു. `എന്താടാ നീ ഓടുന്നത്‌'. അപ്പോള്‍ പൂച്ച പറഞ്ഞു. `എനിക്ക്‌ വല്ലാതെ വിശന്നു. അപ്പോള്‍ കുന്നിന്‍ ചെരുവില്‍ കാണുന്ന ആ വീട്ടില്‍ നിന്നും കുറച്ച്‌ കറിവച്ച പോത്തിറച്ചി ഞാന്‍ തിന്നു. ആ വീട്ടിലെ അമ്മ ഞാന്‍ പോത്തിറച്ചി തിന്നുന്നത്‌ കണ്ടു. അവര്‍ ചൂലുമായി എന്റെ പുറകേ വരുന്നുണ്ട്‌. അതാ ഞാന്‍ ഓടിയത്‌'. പൂച്ച പറഞ്ഞു നിര്‍ത്തി.
അപ്പോള്‍ ഉറുമ്പ്‌ പൂച്ചയോടു പറഞ്ഞു. `എടാ നീ എന്തിനാ നല്ലോരു ഞായറാഴ്‌ച ദിവസവുമായിട്ട്‌ ആ വീട്ടുകാര്‍ ഉണ്ടാക്കിവച്ച പോത്തിറച്ചിക്കറി കട്ടു തിന്നത്‌. ആ വീട്ടിലെ തട്ടിന്‍പുറത്തു നിന്നും വല്ല ചുണ്ടെലിയേയും പിടിച്ചു തിന്നാല്‍ പോരായിരുന്നോ. അപ്പോള്‍ എലി മൂലം ശല്യമായി മാറിയ വീട്ടുകാര്‍ക്ക്‌ നിന്നോട്‌ സ്‌നേഹവും തോന്നും നിന്റെ വിശപ്പും ശമിക്കും'.
അപ്പോള്‍ പൂച്ച പറഞ്ഞു. `എന്റെ ഉറുമ്പു ചേട്ടാ ആ വീ
ട്ടില്‍ നിന്നും എലിയെ എന്റെ പട്ടി തിന്നും. ഞാന്‍ വിശന്നുമരിച്ചാലും ശരി ആ വീട്ടില്‍ നിന്നും എലിയെ തിന്നത്തില്ല'. പൂച്ചയുടെ ഈ മറുപടി കേട്ട്‌ ആനയും ഉറുമ്പും പരസ്‌പരം ആശ്ചര്യത്തോടെ നോക്കി. `അതെന്താടാ എല്ലാ പൂച്ചകള്‍ക്കും എലിയെ അല്ലേ കൂടുതല്‍ ഇഷ്‌ടം. നിനക്കുമാത്രമെന്താ എലിയോട്‌ ഇത്ര വിരക്‌്‌തി' ആന ചോദിച്ചു. അപ്പോള്‍ പൂച്ച പറ ഞ്ഞു. `എന്റെ ആനച്ചേട്ടാ, ആ വീട്ടില്‍ നിന്നും അറിയാതെ പോലും ഞാന്‍ ഒരെലിയേയും പിടിച്ചുതിന്നില്ല. അവിടെനിന്നും എലിയെ തിന്നാല്‍ എന്റെ കാര്യം പോക്കാ. കാരണം ആ വീട്ടിലെ എലികള്‍ക്കെല്ലാം എലിപ്പനിയാ ചേട്ടന്‍മാരേ...' പൂച്ചയുടെ മറുപടി കേട്ട്‌ ആനയും ഉറുമ്പും ആര്‍ത്തുചിരിച്ചു. രണ്ടുദിവസം മുമ്പെത്തിയതായിരുന്നു ഉറുമ്പിന്റെ കൂട്ടുകാരനായ പൂച്ച. പക്ഷേ രാവിലെമുതല്‍ അവനെ കാണുന്നില്ല. തന്നോടു പറയാതെ അവന്‍ പോയല്ലോ എന്നോര്‍ത്ത്‌ വിഷമം തോന്നിയ ഉറുമ്പ്‌ വീട്ടില്‍നിന്നും പുറത്തേക്കിറങ്ങി. അപ്പോഴാണ്‌ നിലവിളിച്ചുകൊണ്ട്‌ പൂച്ചച്ചേട്ടന്‍ ഓടിവരുന്നതു കണ്ടത്‌. പൂച്ച ഓടി ഉറുമ്പിന്റെയടുക്കലെത്തി. പൂച്ചയുടെ പരിഭ്രമം കണ്ട ഉറുമ്പ്‌ കാര്യം തിരക്കി. അപ്പോള്‍ പൂച്ച ഉറുമ്പിനോട്‌ നെടുവീര്‍പ്പെട്ടുകൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു, എന്റെ ഉറുമ്പേട്ടാ... നമ്മുടെ ആനച്ചേട്ടന്‍ എന്നെ കണ്ടാല്‍ തല്ലിക്കൊല്ലും, ചേട്ടന്‍ എന്നെ രക്ഷിക്കണം. അപ്പോള്‍ ഉറുമ്പു ചേദിച്ചു, ആനച്ചേട്ടനെന്തിനാ നിന്നെ തല്ലുന്നത്‌, നീ കാര്യം പറ.. നമുക്ക്‌ പരിഹാരമുണ്ടാക്കാം. അപ്പോള്‍ പൂച്ചപറഞ്ഞു; ഞാന്‍ രാവിലെ ആനച്ചേട്ടന്റെ വീടുവരെ പോയതാ.

No comments:

Post a Comment