Friday, October 2, 2009

ഒരു സിനിമാക്കഥ



സൂപ്പര്‍ സ്റ്റാര്‍ ലാലേട്ടന്റെ പുതിയചിത്രം നിറഞ്ഞ സദസില്‍ പ്രദര്‍ശനം നടത്തുകയാണെന്ന വാര്‍ത്തകേട്ട്‌ ഉറുമ്പ്‌ ആനയുടെ അടുക്കലേക്ക്‌ ഓടി. എന്നിട്ട്‌ ആനയോടു പറഞ്ഞു, ചേട്ടാ, നമ്മുടെ ലാലേട്ടന്റെ സിനിമ ഉഗ്രനാണെന്നാ ആള്‍ക്കാരെല്ലാം പറയുന്നത്‌... നമുക്കൊന്നു കാണാന്‍ പോയാലോ... അപ്പോള്‍ ആന പറഞ്ഞു, എടാ.. എനിക്ക്‌ സിനിമയിലൊന്നും വലിയ താല്‌പര്യമില്ല. നീ വേണമെങ്കില്‍ കാണാന്‍ പൊയ്‌ക്കോളൂ... എന്നാല്‍ ഉറുമ്പ്‌ ആനയെ വീണ്ടും നിര്‍ബന്ധിച്ചു. ഒടുവില്‍ ഉറുമ്പിന്റെ നിര്‍ബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി ലാലേട്ടന്റെ സിനിമ കാണാന്‍ ആന സമ്മതിച്ചു. അങ്ങനെ ഇരുവരും തിയേറ്ററിലെത്തി. അപ്പോഴതാ സിനിമകാണാനായി ആള്‍ക്കാരുടെ നീണ്ട നിരയാണ്‌ നില്‍ക്കുന്നത്‌. ഒരുവിധത്തില്‍ ആന ക്യൂ നിന്ന്‌ രണ്ടു ടിക്കറ്റുകളെടുത്തു. എന്നിട്ട്‌ ഒരെണ്ണം ഉറുമ്പിനും നല്‍കി. ഇരുവരും ടിക്കറ്റുമായി തിയറ്ററിന്റെ വാതില്‍ക്കല്‍ നില്‍ക്കുകയാണ്‌. തിയറ്ററിന്റെ വാതില്‍ തുറന്നതും ആള്‍ക്കാരെല്ലാം അകത്തേക്ക്‌ ഇടിച്ചു കയറി. അക്കൂട്ടത്തില്‍ ഉറുമ്പും അകത്തു കയറി. ആന കൂടെയുണ്ടെന്ന തോന്നലില്‍ ഉറുമ്പ്‌ ഒരു സീറ്റില്‍ കയറിയിരുന്നു. എന്നിട്ട്‌ മറ്റൊരു സീറ്റ്‌ ആനയ്‌ക്കായി ഉറുമ്പ്‌ പിടിച്ചിട്ടു. സിനിമ തുടങ്ങി. ആന തന്റെ അടുത്തു വന്നിരിക്കുമെന്നു ഉറുമ്പ്‌ കരുതി. സിനിമ തുടങ്ങി ഏറെ നേരം കഴിഞ്ഞിട്ടും ആനയെ കാണാത്തതില്‍ ഉറുമ്പിന്‌ എന്തോ പന്തികേടു തോന്നി. ഉറുമ്പ്‌ പതിയെ എണീറ്റ്‌ തിയറ്ററിനുള്ളില്‍ ആനയെ തിരക്കാന്‍ തുടങ്ങി. എന്നിട്ടും ആനയെ കാണാഞ്ഞതിനാല്‍ തിയറിനു വെളിയിലേക്ക്‌ ഉറുമ്പ്‌ ഇറങ്ങി നോക്കി. അവിടെയും ആനയെ കാണാതെ വിഷമിച്ചിരിക്കുമ്പോഴാണ്‌ ടിക്കറ്റ്‌ കൗണ്ടറിലേക്ക്‌ ഉറുമ്പ്‌ വെറുതേ ഒന്നു നോക്കിയത്‌. അപ്പഴതാ.... ആന വീണ്ടും ടിക്കറ്റ്‌ എടുക്കുകയാണ്‌. ഉറുമ്പിന്‌ യാതൊന്നും പിടികിട്ടിയില്ല. വീണ്ടും ടിക്കറ്റെടുത്തുകൊണ്ട്‌ വന്ന ആനയോട്‌ ഉറുമ്പു ചോദിച്ചു, എന്റെ ആനച്ചേട്ടാ... ചേട്ടനിതെവിടെയായിരുന്നു. നല്ല ഉഗ്രന്‍ സിനിമ അകത്തു നടക്കുകയാ... സിനിമ ഇപ്പോള്‍ തീരാറായി. എന്നിട്ടും ചേട്ടന്‍ ആര്‍ക്കുവേണ്ടിയാ ഈ ടിക്കെറ്റുടുത്തുകൊണ്ടു പോകുന്നത്‌. അപ്പോള്‍ ആന ഉറുമ്പിനോടു പറഞ്ഞു, എടാ ഉറുമ്പേ... ഒന്നും പറയേണ്ട. ഇതുകൂടികൂട്ടി ഞാന്‍ ഇരുപത്തഞ്ചാമത്തെ ടിക്കറ്റാ എടുക്കുന്നത്‌. ഇതുവരെ എനിക്ക്‌ തിയറ്ററിനുള്ളിലേക്ക്‌ കയറാന്‍ സാധിച്ചില്ല. അപ്പോള്‍ ഉറുമ്പ്‌ അതിശയത്തോടെ ചോദിച്ചു, എന്റെ ചേട്ടാ... ചേട്ടനെന്തു പണിയാ ഈ കാണിക്കുന്നത്‌... സിനിമ തുടങ്ങുന്നതിനു മുമ്പുതന്നെ ചേട്ടന്‍ നമുക്കു രണ്ടുപേര്‍ക്കും ടിക്കറ്റെടുത്തതാണല്ലോ... പിന്നെയെന്തിനാ വീണ്ടും വീണ്ടും ടിക്കറ്റെടുക്കുന്നത്‌. അപ്പോള്‍ ആന പറഞ്ഞു... ഇത്‌ എന്റെ അവസാനത്തെ ടിക്കറ്റെടുപ്പാ.. ഞാന്‍ ഓരോ തവണയും ടിക്കറ്റെടുത്ത്‌ തിയറ്ററിനുള്ളിലേക്കു കയറാന്‍ തുടങ്ങുമ്പോള്‍ തിയറ്ററിന്റെ വാതില്‍ക്കല്‍ നില്‍ക്കുന്ന ഒരു 'സ്‌റ്റുപ്പിഡ്‌' എന്റെ ടിക്കറ്റുകള്‍ വലിച്ചു കീറി പകുതി മാത്രം എന്റെ കയ്യില്‍ തരും. അടുത്തതവണയെങ്ങാനും അവന്‍ എന്റെ ടിക്കറ്റ്‌ കീറിയാല്‍ അവനെ ഞാന്‍ ശരിയാക്കും....

No comments:

Post a Comment