Friday, October 2, 2009

ഉറുമ്പിന്റെ ഉറിയടി


ശ്രീകൃഷ്‌ണജയന്തി ആഘോഷത്തിനിടയ്‌ക്ക്‌ മയക്കുവെടിയേറ്റ ആനയ്‌ക്ക്‌ ബോധം തെളിയുന്നതും കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു ഉറുമ്പ്‌. അല്‍പസമയത്തിനുശേഷം ആനയ്‌ക്ക്‌ ബോധം തെളിഞ്ഞു. അപ്പോള്‍ ഉറുമ്പ്‌ ആനയോടു ചോദിച്ചു, ചേട്ടാ.. ചേട്ടനെന്തു പരിപാടിയാ കാണിച്ചത്‌. ഉഗ്രന്‍ പരിപാടിക്കിടയിലാ ചേട്ടന്‍ വന്നുഴപ്പിയത്‌... എനിക്ക്‌ ഉറിയടിയില്‍ ഒന്നാം സ്ഥാനം കിട്ടിയേനേ. ചേട്ടന്‍ ഉറിയടി മത്സരത്തിനിടക്ക്‌ ഓടിക്കയറിയതുകൊണ്ട്‌ ശ്രീകൃഷ്‌ണ ജയന്തി പരിപാടികള്‍ ആകെ താറുമാറായി. ഉറുമ്പിന്റെ പരിഭവം കേട്ട ആന പറഞ്ഞു, എടാ... ഞാന്‍ നിന്നെ സഹായിക്കാനാ അങ്ങോട്ടു വന്നത്‌. ഇതുകേട്ട ഉറുമ്പു പറഞ്ഞു, മദമിളകിയ ചേട്ടനെന്തിനാ മത്സരത്തിനിടയിലേക്കു കയറിയത്‌. എന്തെങ്കിലും എന്നോടു പറയാനുണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ ഉറിയടി മത്സരത്തിനുശേഷം പറഞ്ഞാല്‍ പോരായിരുന്നോ.. അപ്പോള്‍ ആന പറഞ്ഞു, എടാ... ഞാന്‍ മദമിളകി വിരണ്ടു വന്നതല്ലായിരുന്നു, ഞാന്‍ നിന്നെ സഹായിക്കാനാ ഉറിയടി മത്സരത്തിലേക്കു വന്നത്‌. ആനയുടെ പറച്ചില്‍ കേട്ട ഉറുമ്പിന്‌ അതിശയമായി. അപ്പോള്‍ ചേട്ടന്‍ വിരണ്ടോടി വന്നതല്ലായിരുന്നോ... ഉറുമ്പു ചോദിച്ചു?. ആന പറഞ്ഞു, എടാ.. നീ ഉറിയടിക്കുന്നതു കണ്ടുകൊണ്ട ്‌ഞാന്‍ ആളുകള്‍ക്കിടയില്‍ നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു. കുറെനേരമായിട്ടും ആരും ഉറിയടിച്ചു പൊട്ടിക്കുന്ന ലക്ഷണമൊന്നും കണ്ടില്ല. നിനക്കാണെങ്കില്‍ നീളവുമില്ല. അതുകൊണ്ട്‌ നിനക്ക്‌ ഉറിയടിക്കാന്‍ പാകത്തിന്‌ സൗകര്യമുണ്ടാക്കാന്‍ വേണ്ടിയാ ഞാന്‍ ആളുകള്‍ക്കിടയില്‍നിന്നും ഓടിവന്ന്‌ നിന്നെ പൊക്കിയെടുത്തത്‌. ഞാന്‍ വന്ന്‌ നിന്നെ കോരിയെടുക്കുന്നതു കണ്ടപ്പോഴേക്കും അടുത്തുണ്ടായിരുന്ന ഒരുത്തന്‍ എന്നെ മയക്കുവെടി വച്ച്‌ താഴെയിടുകയായിരുന്നു. അവനെ എന്റെ കയ്യില്‍ കിട്ടിയിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ശരിയാക്കിയേനെ.

No comments:

Post a Comment